Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Bước chân thầm lặng

Bước chân thầm lặng! Đó là những bước chân lặng lẽ đi giữa cõi mênh mông vô tận. Với người khác, bước chân ấy có thể là hoang vắng và đơn côi. Nhưng với tôi, đó là những bước chân đang tiến về điểm hẹn. Ở một nơi mênh mông và hoang vắng, Chúa đang hẹn gặp tôi.
Bước chân thầm lặng! Đó là những bước chân lặng thinh đi giữa đất trời. Có thể với ai đó, bước chân ấy có thể là tách biệt với đời, với người. Nhưng với tôi, đó là những bước chân êm đềm tìm đến với cõi lòng. Ở một nơi hoàn toàn tách biệt với đời, với người, Chúa đã dạy cho tôi kinh nghiệm sống cô tịch để nghe được tiếng lòng mình.
Bước chân thầm lặng! Đó là những bước chân sâu lắng đi ngang qua những bộn bề và toan tính của xã hội con người. Đôi khi người ta nghĩ bước chân ấy có thể là lẻ loi và cô độc, nhưng với tôi, đó là những bước chân tìm kiếm sự an bình và hạnh phúc. Giữa những toan tính và ồn ào của cuộc sống, Chúa đã cho tôi nếm cảm sự ngọt ngào của tình yêu đích thực nơi trái tim Ngài.
Bước chân thầm lặng! Đó là những bước chân âm thầm đi qua cuộc sống. Với nhiều người, có thể đó chỉ là những bước chân bé nhỏ, chẳng đáng quan tâm. Nhưng với tôi, đó là những bước chân khát khao về một cuộc biến đổi. Chính trong sự âm thầm của cuộc sống, Chúa đã chuẩn bị cho tôi một hành trình mới, và tôi được gọi mời đi vào cuộc biến đổi để nên giống Ngài dưới sức mạnh tác động của thần linh.
Bước chân thầm lặng! Với tất cả ý nghĩa sâu thẳm của nó trong không gian và thời gian, đã trở thành một chiếc cầu nối, đưa tâm hồn tôi bắt nhịp với trái tim của Đấng được gọi là tình yêu mà tôi đang hướng đến. Dẫu biết rằng tâm hồn tôi hẹp hòi, bé nhỏ, còn trái tim Ngài thì vô biên vô tận; nhưng quan trọng là tình yêu của Ngài đã trải rộng trên cuộc đời tôi và ngay cả tội lỗi tôi, tình yêu ấy cũng đã phủ lấp. Để rồi, mỗi bước chân tôi đi, chỉ còn là những bước lặng thầm trong bình an, hạnh phúc…, và tất cả cứ âm vang như một khúc hát yêu thương được cất lên từ sâu thẳm của cõi lòng, mãi mãi vẫn lắng đọng nơi tâm hồn tôi. 
Mây Biếc 

Không có nhận xét nào:

Người Tôi Yêu

Các bạn trẻ thân mến, Là phận nữ nhi, theo lẽ thường tình, lớn lên đến tuổi lấy chồng, ai cũng mong mình có được người bạn trai lý tưởng: Đẹ...