Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Nếu...


Nếu bạn không bao giờ cảm thấy đau,
thì làm sao bạn biết
Tôi là người chữa lành?

Nếu bạn không bao giờ phải cầu nguyện,
thì làm sao bạn biết được
Tôi là người đáp lời cầu?

Nếu bạn không bao giờ có thử thách,
làm sao bạn có thể
cho mình là người biết vượt qua?


Nếu bn không bao gi cm thy bun,
làm sao b
n biết được Tôi là người ani?

Nếu bn không bao gi làm điu lm li,
làm sao b
n biết được Tôi là người tha th?

Nếu bn biết tt c,
làm sao b
n biết Tôi s tr li nhng câu hi ca bn?

Nếu bn không bao gi gp phin mun,
làm sao b
n biết được Tôi s đến gii cu bn?

Nếu bn không bao gi hư hng,
thì làm sao b
n biết Tôi có th cha lành bn?

Nếu bn không bao gi có phin toái,
làm sao b
n biết Tôi có th gii quyết nhng chúng?

Nếu bn không bao gi có đau kh,
thì làm sao b
n biết nhng gì Tôi đã tri qua?


Nếu bn không bao gi được tôi luyn trong la,
làm sao b
n tr nên tinh luyn? 

Nếu Tôi cho bn tt c,
làm sao b
n có th hài lòng chúng? 

Nếu Tôi không bao gi sa cha bn,
làm sao b
n biết Tôi thương bn? 

Nếu bn có được quyn năng,
thì làm sao b
n s hc đ tin cy nơi Tôi?

Nếu cuc đi ca bn hoàn ho,
thì b
n s cn Tôi làm gì?

Tôi thương bn,
Giêsu.

Không có nhận xét nào:

Người Tôi Yêu

Các bạn trẻ thân mến, Là phận nữ nhi, theo lẽ thường tình, lớn lên đến tuổi lấy chồng, ai cũng mong mình có được người bạn trai lý tưởng: Đẹ...