Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Hoan ca mừng Chúa Thánh Thần

Thánh Thần Chúa ngự trên tôi
Lấy hình lưỡi lửa soi đời tôi đi
Dẫn tôi vượt những hiểm nguy
Đèo cao, vực thẳm bộn bề chông gai.
Đi qua thung lũng đường dài
Sai tôi đi giảng những bài Thánh kinh
Dù ai ngoảnh mặt chê khinh
Tôi luôn vững chí trung thành thế thôi.
Loan truyền về Nước Chúa Trời
Khuyên người ta giữ trọn mười điều răn
Chúa Thánh Thần rất ân cần
Người luôn soi sáng, đỡ đần chở che.
Người sai tôi, sai tôi đi
Vào trong hang sói hiểm nguy không màng
Chỉ đường vào nước Thiên Đàng
Rửa tội để họ hưởng ngàn phúc ân.
Đón nhận ơn Chúa Thánh Thần
Để có sức mạnh đường trần bước đi
Tôi nào biết sợ hiểm nguy
Người luôn theo sát thầm thì bên tai.
Ủi an những lúc mệt nhoài
Mồ hôi đẫm trán,hai vai nặng nề
Đường đời dù lắm nhiêu khê
Người luôn chăm sóc vỗ về nâng niu.
Thánh Thần Chúa rất thương yêu
Người chăm sóc, dậy đủ điều khôn ngoan
Giữ gìn ta được bằng an
Nắm tay vượt những gian nan đường dài.
Hôm nay và cả tương lai
Người là lưỡi lửa chiếu soi đường trần
Giúp ta sức mạnh tâm hồn
Để ta thắng được ác thần tối tăm.
Giuse Dương Mai

Không có nhận xét nào:

Người Tôi Yêu

Các bạn trẻ thân mến, Là phận nữ nhi, theo lẽ thường tình, lớn lên đến tuổi lấy chồng, ai cũng mong mình có được người bạn trai lý tưởng: Đẹ...