Thứ Hai, 8 tháng 3, 2021

BẠN CHỈ CÓ DUY NHẤT MỘT LẦN ĐỂ SỐNG THÔI, VÌ VẬY...

1. Làm người đừng nên hiền quá! Chuyện không muốn làm có thể từ chối, việc không làm được thì đừng miễn cưỡng, lời nói không thích cứ vờ không nghe. Cuộc sống của ta không phải dùng để lấy lòng người khác, mà là cần đối xử tử tế với chính mình.


2. Đừng sống mãi trong quá khứ, đừng mộng mơ về tương lai, hãy tập trung vào những khoảnh khắc của hiện tại và tận hưởng nó một cách trọn vẹn.


3. Nếu bạn không thể làm được những điều vĩ đại, hãy làm những việc nhỏ bé theo cách thật vĩ đại.


4. Hãy luôn làm mọi việc như thể đang có 1 ai đó sẵn sàng làm việc 24h/ngày để cướp thứ bạn có từ tay bạn.


5. Đừng hứa hẹn điều gì khi bạn vui. Đừng trả lời câu hỏi gì khi bạn tức giận. Và đừng quyết định việc gì khi bạn buồn.


6. Nếu bạn lúc nào cũng sống mà phải lo sợ bị chỉ trích, phán xét, vậy đừng làm gì, đừng nói gì, và đừng là gì cả.


7. Yêu thương bản thân không phải là ích kỉ. Sao bạn mong chờ người khác làm điều đó với mình nếu chính bạn còn không trân trọng bản thân?


8. Ước mơ không trở thành sự thật chỉ nhờ những phép màu mà nhờ mồ hôi, sự quyết tâm và sự chăm chỉ.


9. Chỉ biết thôi là chưa đủ, chúng ta phải áp dụng. Chỉ ước mơ thôi là chưa đủ, chúng ta phải bắt tay vào làm.


10. Cuộc sống là 1 hành trình để trải nghiệm, chứ không phải 1 vấn đề để giải quyết.


11. Đừng sợ hãi thất bại. Đừng tốn công phủ nhận thất bại. Hãy học hỏi từ những thất bại ấy và bước tiếp. Nếu bạn không thất bại, bạn sẽ chẳng thể trưởng thành.


12. Đừng khóc nữa, mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thôi. Hãy cứ làm những gì mình cho là đúng và sống sao cho hợp với vô vàn cảm xúc của trái tim. Đừng quá lo lắng khi mình phải suy nghĩ quá nhiều và cảm xúc quá nhiều vì một vấn đề hết sức nhỏ, chỉ cần là mình thì đều là thật cả. Tự mình bước lấy, tự mình mà phấn đấu, cuộc đời của mình không có ai gánh vác nổi, chỉ có bản thân mà thôi.


13. Đừng suy nghĩ và diễn giải mọi thứ theo cách nào đó nữa. Đừng để tâm lời nói của người khác. Đừng thức khuya nữa. Tôi không phải cô gái bé nhỏ suốt ngày chạy theo lưng người ấy.


14. Hãy sống vui vẻ nên đừng vì những câu nói ngớ ngẩn mà phải khóc, hãy làm cho cả vẻ ngoài và tâm hồn vui vẻ!!!


15. Đừng để cho những người không quan trọng ảnh hưởng tới tâm tình quan trọng của bản thân. Người khác nhìn bạn thế nào không quan trọng,bạn nhìn bạn thế nào so với cái gì cũng quan trọng.


_^^^_

🍀 #GioanHongKhoi


 

Không có nhận xét nào:

Người Tôi Yêu

Các bạn trẻ thân mến, Là phận nữ nhi, theo lẽ thường tình, lớn lên đến tuổi lấy chồng, ai cũng mong mình có được người bạn trai lý tưởng: Đẹ...